Sunday, November 22, 2009

बहाना ......


आज असाच
कोप~यात बसून
एक बाटली मारायची
असा विचार करत
घाबरत घाबरत
झाकण खोलत होतो ...
इतक्यात माझा
फोन वाजला .
हेल्लो हेल्लो
आवाज येत नाही
नंतर फोन करा ..


आतून पूरा उतरलेलो मी त्या बाटलित
बाटली रिकामी करायची
आणि टूल्ल व्हायचे
आपल्याच नशेत
पण ..मग मेसेज आला
आणि पुन्हा फोन वाजला
you have a message गुडू गुडू गुडू

तो पर्यंत अर्धी बाटली संपवली
आणि खिशातून फ़ोन काढला

तर दादाचा message
Dada
babu aaple mama vaarle
aailaa saang lavkar gaadi pakad

माझी नशा उतरणार
म्हणुन पूर्ण बाटली संपवली मी
आणि तर्राट झालो ..

मग काय अजुन एक बहाना
भेटला
अजुन एक बाटली ...
उतरवण्याच्या शोधात
टूल्ल
होण्या साठी...

कालची अजुन उतरली नाही
म्हणुन सरबत वाल्या कड़े गेलो
लिंबू देर एक ..
तुझ्या आय्चा भैया "
भो XXX
तुला राहायचे हायना
तो लपल्या आवाजात म्हणाला
"येलो "

साला भाड़ खावु

पैसा घेना
फुकट मागतोय काय ?
साल्या माझ्याच जमिनीवर
उभा राहून मलाच देत नाय
जा नाय देत पैसे ....!

त्याच्या तोंडातून एक शिवी आली
माँ XXX
कहा कहा से आते है ..!

तसास तडक़लो मी
आणि एक लावली कानाखाली
तेवढ्यात अजुन दोन भय्ये आले
आणि माझा पुरा हाल खराब केला
चार लाथा आणि दहा बारा गुच्छे
खावुन शर्त फाटले .
पैंट चिखलात लोळलि..

आणि मी अर्धमेला झालो
खिशात चोवीस रूपये होते
अजुन एक बाटली घेतो
आणि मग ह्याला बघतो साल्या
भैय्या..


सूर्य

No comments:

Post a Comment