Sunday, November 22, 2009

जर मी चोर झालो....


मित्रांनो मी १० वित् असताना ही कविता केलेली ...
आज ब~याच दिवसांनी मला भेटली ..म्हणुन पोस्ट करत आहे
शिक्षकांनी विचारले .
मी कोण होणार ? यावर निबंध लिहून आना ...पण मी कविता लिहली
आणि शिक्षकांचा खुप मार खाल्ला ८/७/२००३


जर मी चोर झालो


सर्वाना वाटते की
कोण तरी व्हाव...
मला ही वाटते मी खुप
मोठं व्हावं....

सा~या जगात माझं नाव व्हावं..
सा~रा जगानं मला घाबरावं...
.
जर झालो मी चोर
तर काय करेन ?
प्रश्न माझा मोठा
तुम्हा का सांगेन ?

मोठा चोर होउन
खुप पैसे कमविन...
काळा धन सारा
चांगल्या ठिकाणी वापरिन...

सर्वात पहिले मी
स्वताचे आरमार बनविन....
सा~या जगाला माझ्या
पुढे नमविन ......

करीन कमाई भरघोस अशी
बांधीन इकडे तिकडे मक्का अन काशी

मग नाही राहणार
कोण हिंदू कोण मुसलमान ?
नाही मरू देणार
कोणाचं ईमान ..

नेता मला असे करू देणार नाही
पण मी स्वताला असे हरु देणार नाही

मी मोठा चोर होइन
मी मोठा चोर होइन

चांगले आता सारे हे लोक करू देत नाही
साधा सुधा म्हणुन राहू देत नाही

म्हणुन



मी मोठा चोर होइन
मी मोठा चोर होइन .......


सूर्य

No comments:

Post a Comment